BÍ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN DA RẮN CHIÊN GIÒN

BÍ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN DA RẮN CHIÊN GIÒN
Giòn tan, thấm vị, lạ miệng – 3 từ chính xác nhất để miêu tả về món Da rắn chiên giòn. Để đạt được đến trình độ “thượng thừa”, đầu bếp tại Vườn Ẩm Thực Rắn Ráo ắt hẳn phải là người có kinh nghiệm và tay nghề cừ khôi.
Được truyền từ đời cha ông, Vườn Ẩm Thực Rắn Ráo sở hữu hương vị gia truyền hoàn toàn khác biệt, hiếm có nhà hàng nào sánh bằng. Minh chứng rõ ràng nhất được thể hiện qua món Da rắn chiên giòn.
Bật mí, da rắn được lọc tỉ mỉ, loại dao được lựa chọn để đưa nát cắt đầu tiên phải đặc biệt sắc bén. Sau đó bằng sự khéo léo kết hợp với kinh nghiệm hàng chục năm trong nghề, đầu bếp sẽ thao tác nhanh chóng tách biệt da rắn ra khỏi phần thịt. Chỉ 5s, không hơn không kém, da rắn đã được lọc hoàn toàn.
Tiếp đó, da rắn được tẩm ướp và lăn qua một lượt bột trước khi đem chiên đều tay trên chảo lửa đạt nhiệt độ chuẩn yêu cầu. Trong khoảng thời gian hoàn hảo nhất, da rắn sẽ được vớt ra và đem lên đĩa trang trí.
Nghe có vẻ đơn giản, không có gì xuất chúng thể nhưng để ra được một món ăn khiến người khác mê đắm không phải điều đơn giản. Ghé ngay Vườn Ẩm Thực Rắn Ráo để thưởng thức!
Đặt bàn tại: https://lemat.com.vn/
Hoặc liên hệ qua SĐT: 096 955 2186/ 096 682 9972/ 098 510 1209

Bài viết liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *