RẮN 9 MÓN: CHƯA ĂN THÌ SỢ, ĂN RỒI LẠI MÊ!

MÓN NGON ĐỪNG NGẠI THỬ

Ẩm thực Việt Nam vốn phong phú, đa dạng và mang nét đặc trưng riêng. Trong mắt bạn bè quốc tế, ẩm thực Việt thật “DỊ”, dị nhưng ngon!

Nhà hàng chúng tôi đã tiếp đón nhiều đoàn khách nước ngoài. Sau mỗi lần trò chuyện cùng các vị khách khác văn hóa, chúng tôi biết được rằng du khách ghé nhà hàng đều xuất phát từ sự tò mò. Họ tò mò về hương vị món ăn, tò mò về văn hóa ẩm thực Việt.

Chẳng riêng du khách nước ngoài, bản thân người Việt Nam còn dè dặt với món rắn. Vậy mà, bất kì ai đã từng thử món Rắn 9 món của Vườn Ẩm Thực Rắn Ráo đều có cài nhìn hoàn toàn khác về món ăn.

Mặc dù rắn là loài nguy hiểm bởi có thể tấn công và gây thương tích cho con người bằng nọc độc. Thế nhưng, bản chất thịt rắn lại chứa nhiều dinh dưỡng có ích cho cơ thể con người.

Bất kì bộ phận nào trên cơ thể rắn cũng có thể chế biến thành một món ăn ngon và giàu dinh dưỡng. Thịt rắn có hàm lượng protein cao, giúp bổ sung những dưỡng chất cần thiết. Ngoài ra vitamin E có trong thịt rắn còn tốt cho da, giúp da căng bóng, mịnh màng.

Xương rắn bổ sung canxi, giảm đau xương khớp và các bệnh đau nhức tuổi già. Thông thường người ta thường sử dụng rượu rắn để chữa các bệnh trên. Tiết rắn chữa hoa mắt chóng mặt .

Vốn là vị thuốc quý trong y học phương Đông, vua chúa thời xưa thường lựa chọn rắn để bồi bổ cơ thể và tái tạo sức khỏe.

Không chỉ có giá trị dinh dưỡng, nhờ vào tay nghề chế biến khéo léo của đầu bếp, Rắn 9 món của nhà hàng mang hương vị thơm ngon, cuốn vị, ăn tới đâu ngất ngây tới đó.

Đã đến lúc, bạn cần thay đổi cái nhìn về món rắn. Vượt qua định kiến của bản thân để thưởng thức một món ăn mới. Tụ họp cuối năm, lựa chọn Vườn Ẩm Thực Rắn Ráo là địa điểm liên hoan, bạn thấy sao?

Bài viết liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *