VƯỜN ẨM THỰC RẮN RÁO: NƠI GÌN GIỮ VĂN HÓA ẨM THỰC VIỆT

VƯỜN ẨM THỰC RẮN RÁO: NƠI GÌN GIỮ VĂN HÓA ẨM THỰC VIỆT
Trước mùa dịch, Vườn Ẩm Thực Rắn Ráo luôn tự hào là địa chỉ lưu giữ và phát triển đặc sản dân tộc, góp phần quảng bá văn hóa Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Mỗi lần được đón tiếp và trò chuyện cùng đoàn khách nước ngoài, chúng tôi lại có thêm trải nghiệm thú vị, hiểu hơn về suy nghĩ và cảm nhận của người nước ngoài về Việt Nam. Trong mắt bạn bè quốc tế, ẩm thực Việt thật “DỊ”, dị nhưng ngon!
Bạn bè quốc tế chia sẻ rằng, họ chưa từng được đón tiếp nồng nhiệt như ở Việt Nam, họ chưa từng thấy một quốc gia nào có nhiều xe máy đến vậy và đặc biệt ẩm thực Việt là điều khiến họ bất ngờ nhất.
Việt Nam có những món ăn lạ lùng nhưng ngon tuyệt hạng. Rắn – món ăn chưa từng xuất hiện trong suy nghĩ của người nước ngoài, tất nhiên họ cũng chưa bao giờ tưởng tượng rắn có thể trở thành một món ăn ngon đến vậy.
Hầu hết du khách nước ngoài đều ngạc nhiên khi lần đầu được chiêm ngưỡng người đầu bếp tài ba của Vườn Ẩm Thực Rắn Ráo trổ tài.
Bất đồng về ngôn ngữ, khác biệt về văn hóa nhưng sự giao thoa về ẩm thực đã khiến những con người cách xa hàng nghìn cây số sát gần nhau hơn.

Bài viết liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *